Các Loại SƠN NHÀ TỐT NHẤT & NỔI TIẾNG hiện nay trên thị trường Việt Nam

Hiện nay trên thị trường đâu là loại sơn nhà tốt nhất? Có các tiêu chí nào để đánh giá đâu là một loại sơn tốt? Cùng sơn Conpa tìm hiểu nhé!

Các loại sơn nhà tốt nhất hiện nay phải đánh giá dựa trên tiêu chí nào?

Hãng sơn tồn tại lâu đời

Sự tồn tại của một thương hiệu là một trong những tiêu chí hàng đầu để đánh giá năng lực và sự yêu thích của khách hàng. Hãng sơn càng tồn tại lâu đời thì càng khẳng định được giá trị thương hiệu của mình.

Bởi chỉ có những hãng sơn được khách hàng yêu thích và sử dụng thì mới có thể tồn tại lâu được. Nhưng đây cũng chỉ là một cách đánh giá tương đối. Các hãng sơn tồn tại lâu đời chắc chắn là một hãng sơn tốt. Tuy nhiên, các hãng sơn mới ta đời không thể đánh giá dựa trên tiêu chí này được.

Sơn nhà loại nào tốt?
Sơn nhà loại nào tốt?

Bởi thực tế, có một số hãng sơn mới ra đời, thậm chí tên thương hiệu còn chưa được nhiều người biết đến nhưng không thể đánh giá được là sơn kém chất lượng. Những hãng sơn này thậm chí còn có thể làm tốt hơn các hãng sơn lâu đời do có sự kế thừa và phát triển.

Do đó, tuổi thọ của thương hiệu chỉ là một trong những tiêu chí để đánh giá. Chúng ta cần phải nhìn nhận dựa trên nhiều yếu tốt khác để có thể đánh giá một cách khách quan và chính xác hơn.

Quy trình sản xuất tiên tiến

Một sản phẩm chất lượng chắc chắn phải được sản xuất theo quy trình tiên tiến và hiện đại. Cũng như vậy, một hãng sơn tốt thì dây chuyền, thiết bị sản xuất phải đạt yêu cầu, hiện đại. Không những vậy còn phải kết hợp với công nghệ sản xuất tiên tiến, được kiểm định về nguyên liệu đầu vào và chất lượng đầu ra.

Các khâu quản lý, kiểm tra này đều phải được chứng nhận bởi các tổ chức có liên quan. Do đó, khi tìm hiểu về một hãng sơn, chúng ta cần tìm hiểu về quy trình sản xuất và các giấy tờ chứng nhận quy trình và chất lượng sản phẩm. Bạn hoàn toàn có thể yêu cầu nhà phân phối cung cấp các giấy tờ này nhé!

Các tiêu chí để đánh giá hãng sơn chất lượng
Các tiêu chí để đánh giá hãng sơn chất lượng

Đặc tính kỹ thuật

Muốn đánh giá chất lượng của một hãng sơn thì chúng ta cần phải dựa trên các yếu tố kỹ thuật. Bởi suy cho cùng, một hãng sơn tốt thì phải là một hãng sơn có đặc tính kỹ thuật tốt. Các đặc tính cần đánh giá bao gồm:

  • Độ phủ và định mức tiêu hao
  • Độ bám dính của sơn
  • Bề mặt màng sơn
  • Độ bền với nước
  • Thời gian khô

Để đánh giá một cách hoàn chỉnh và khách quan, chúng ta nên so sánh với các hãng sơn khác. Bằng cách này thì bạn sẽ nhanh chóng tìm ra câu trả lời cho riêng mình.

Thân thiện với môi trường và người sử dụng

Thân thiện với người tiêu dùng và môi trường là một tiêu chí cực kỳ quan trọng để đánh giá chất lượng của một hãng sơn. Bởi chỉ những hãng sơn thân thiện với môi trường thì mới không gây hại cho sức khỏe con người.

Ngày nay, với quy trình sản xuất tiên tiến, hiện đại thì các sản phẩm đang dần thay đổi mình để an toàn với người dùng. Hiện nay có rất nhiều hãng sơn hoàn toàn an toàn với môi trường và không gây độc cho người sử dụng. Các hãng sơn này đều được cấp giấy phép hợp quy, ISO của Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng.

Chính sách bảo hành

Không một sản phẩm tốt nào mà không đi kèm với chính sách bảo hành sâu rộng. Bởi khi có một chính sách bảo hành tốt thì cũng như là một lời cam kết của nhà sản xuất với chất lượng sản phẩm của mình.

Chính vì vậy, chúng ta có thể dựa vào chính sách bảo hành để xem xét mức độ tin tưởng của nhà sản xuất với sản phẩm của mình. Một chính sách bảo hành tốt cũng khiến cho khách hàng yên tâm hơn khi lựa chọn sản phẩm của họ.

10 hãng sơn nhà tốt nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam

Sơn Dulux

Sơn Dulux là một thương hiệu sơn nổi tiếng của tập đoàn AkzoNobel đến từ Hà Lan. Có thể thấy đây là một hãng sơn được sử dụng nhiều và rộng rãi nhất tại thị trường Việt Nam. Dulux là một hãng sơn với các dòng sơn nước, sơn trang trí có nhiều tính năng khác nhau. Giúp cho người dùng có nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu chất lượng và hoàn cảnh kinh tế.

Hiện nay, sơn Dulux có 3 dòng sơn chính là Dulux sơn trong nhà, Dulux sơn ngoài trời và Dulux chống thấm, sơn lót và chống thấm.

Hãng sơn Dulux
Hãng sơn Dulux

Hiện nay, sơn Dulux có rất nhiều dòng sơn và sản phẩm. Chất lượng của mỗi sản phẩm sẽ có sự khác nhau, do đó giá sơn cũng có sự chênh lệch không nhỏ. Chúng tôi xin đưa ra giá sơn của một số sản phẩm nổi bật:

Sơn Dulux ngoài trời